【HOT】Hầu Ca Đi Đâu Đấy – Game Idle RPG thế hệ mới với chủ đề Tôn Ngộ Không

Hầu Ca Đi Đâu Đấy là tựa game Idle RPG với lối chơi AFK thế hệ mới sắp được SohaGame phát hành tại Việt Nam trong tháng 6.

Tây Du Ký là một trong những bối cảnh được nhiều nhà phát triển game tại Châu Á tin dùng hiện. Tuy nhiên, những tựa game về một nhân vật trong Tây Du Ký thì lại khá ít, ngay cả nhân vật Tôn Ngộ Không cũng chỉ có vài tựa game mà thôi. Do đó, nhà phát hành SohaGame đã mang về một tựa game Idle RPG được lấy chủ đề Tôn Ngộ Không có tên Hầu Ca Đi Đâu Đấy, hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới vào làng game Việt Nam.

 

Trong game, người chơi sẽ đồng hành cùng chú khỉ Tôn Ngộ Không phiêu lưu và tìm hiểu về một thế giới thần thoại mà con người chưa từng biết đến. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ vô số nhân vật thần thoại đến từ khắp nơi trên thế giới như Phúc Lộc Thọ, Zues, Hera, Tỳ Mộc Đồng Tử..v.v. và cùng họ chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám.

 

 

Điểm thú vị của Hầu Ca Đi Đâu Đấy chính là phần tạo hình ngộ nghĩnh của các nhân vật trong game. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các nhân vật thần thoại quen thuộc hóa thành những chú thỏ cực kỳ dễ thương. Bên cạnh đó, các kỹ năng của họ cũng trở nên “độc lạ” như máy bắn tiền của Thần Tài để hạ gục kẻ địch.

 

Được biết, trong tựa game mobile này sẽ không có tộc hệ hay phe phái, mà được chia thành vai trò khác nhau như Chiến Sĩ, Đỡ Đòn, Pháp Sư, Sát Thủ, Hỗ Trợ, Cung Thủ. Từ đó người chơi có thể tự do xây dựng và thay đổi đội hình liên tục mà không cần phải lo vấn đề khắc chế nữa. Tuy nhiên, người chơi cũng cần sắp xếp hợp lý để các nhân vật trong đội hình có thể phát huy tối đa sức mạnh của bản thân.

 

Hầu Ca Đi Đâu Đấy

 

Tựa game Hầu Ca Đi Đâu Đấy không chỉ sở hữu lối chơi Idle RPG mới lạ mà còn có nhiều hoạt động thú vị đang chờ người chơi khám phá. Từ các hoạt động PvE và PvP quen thuộc như Phó Bản Ngày, Đấu Trường cho tới các mini game cực kỳ giải trí như Giải Cứu Công Chúa Thỏ,..v.v.

 

Hầu Ca Đi Đâu Đấy

 

SohaGame là một nhà phát hành có tên tuổi nhiều năm trên thị trường hiện nay nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của tựa game Idle RPG Hầu Ca Đi Đâu Đấy này. Theo thông tin trên trang fanpage thì game sẽ ra mắt chính thức trong tháng 6 này. Bạn có thể đăng ký trước ngay bây giờ để nhận được các phần quà hấp dẫn.

 

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/hauca

Hỗ trợ: https://hotro.sohagame.vn

Hotline: 1900 6639

 

Game